I. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
1. Thời hạn đổi hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng.
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của OBD Việt Nam hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của OBD Việt Nam hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
II. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông qua trung tâm bảo hành của OBD Việt Nam. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của OBD Việt Nam và của nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 2 (hai) giờ tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
3. Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng: Điện thoại: (08) 62 77 33 77
LƯU Ý: Chính sách có thể thay đổi mà không kịp báo trước. Quý khách vui lòng truy cập vào website www.obdvietnam.com để có thông tin mới nhất