MÔ TẢ MÃ LỖI XE FORD CROWN VICTORIA 4.6L – FLEX 3.5L – FOCUS 2.0/2.3L – MUSTANG 4.0/4.6/5.4L (2005 – 2009) - PHẦN 5
Mã lỗi | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Vị trí hư hỏng |
P1443 | Evaporative emission (EVAP) system -malfunction | Hệ thống lọc xăng xảy ra sự cố. | Dây dẫn, Hệ thống lọc xăng EVAP. |
P1450 | Evaporative emission (EVAP) system, vent control -circuit malfunction | Hệ thống lọc xăng, mạch điều khiển thông hơi xảy ra sự cố | Dây dẫn, Hệ thống lọc xăng EVAP , Lọc nhiên liệu bị khóa. |
P1451 | Evaporative emission (EVAP) canister purge valve -circuit malfunction | Mạch điều khiển van lọc xăng xảy ra sự cố. | Dây dẫn, van lọc xăng, ECM |
P145E | Positive crankcase ventilation (PCV) heatercircuit malfunction | Mạch sấy van thông hơi cacte xảy ra sự cố. | Dây dẫn, PCV van |
P1460 | Wide open throttle (WOT) relay, AlC -circuit malfunction | Relay điều khiển ngắt máy nén để hỗ trợ mở rộng khoảng hoạt động bướm ga (WOT) | Dây dẫn, relay WOT, ECM |
P1461 | AlC refrigerant pressure sensor -high voltage | Cảm biến áp suất giàn lạnh- volt cao | Dây dẫn, Cảm biến áp suất giàn lạnh, ECM |
P1462 | AlC refrigerant pressure sensor -low voltage | Cảm biến áp suất giàn lạnh- volt thấp | Dây dẫn, Cảm biến áp suất giàn lạnh, ECM |
P1463 | AlC refrigerant pressure sensor -insufficient pressure change | Cảm biến áp suất giàn lạnh- không đủ thay đổi áp suất | Dây dẫn, hệ thống lạnh bị lỗi cơ khí, cảm biến áp suất giàn lạnh, ly hợp máy nén |
P1464 | Ale demand -signal out of self-test range | Yêu cầu tín hiệu đầu ra của chế độ self- test đạt giới hạn trong hệ thống lạnh. | Dây dẫn, công tắc A\C On khi đang self- test, relay WOT, ECM |
P1469 | Frequent AlC compressor clutch cycling | Ly hợp máy nén hoạt động thường xuyên | Dây dẫn, hệ thống lạnh bị lỗi cơ khí |
P1474 | Engine coolant blower motor (low speed) control circuit malfunction | Mạch điều khiển motor quạt điều khiển động cơ xảy ra lỗi | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ |
P1477 | Engine coolant blower motor (medium speed) -control circuit malfunction | Mạch điều khiển quạt làm mát động cơ tốc độ chậm xảy ra sự cố | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ, ECM |
P1479 | Engine coolant blower motor (high speed) control circuit malfunction | Mạch điều khiển quạt làm mát động cơ tốc độ nhanh xảy ra sự cố | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ, ECM |
P1489 | Crankcase breather heater -circuit malfunction | Mạch điều khiển van thông hơi cacte xảy ra sự cố | Dây dẫn, thông hơi giải nhiệt cạc te |
P1500 | Vehicle speed sensor (VSS) -circuit intermittent | Mạch cảm biến tốc độ xe( VSS) bị gián đoạn | Dây dẫn, VSS, ECM |
P1501 | Vehicle speed sensor (VSS) -out of self-test range | Cảm biến tốc độ xe vượt quá giới hạn tự kiểm tra | Bị nhiễu |
P1502 | Vehicle speed sensor (VSS) -intermittent signal | Tín hiệu cảm biến tốc độ xe bị gián đoạn | Dây dẫn, cảm biến tốc độ xe (VSS)/ Cảm biến tốc độ bánh xe ABS |
P1504 | Idle air control (lAC) valve -c.ircuit malfunction | Mạch van không tải xảy ra sự cố | Dây dẫn, van không tải (IAC), ECM |
P1506 | Idle air control (lAC) valve -over-speed error | Van không tải- lỗi quá tốc độ | Dây dẫn, van không tải, rò rỉ chân không, ECM |
P1507 | Idle air control (lAC) valve -under-speed error | Van không tải lỗi tốc độ quá thấp | Dây dẫn, van không tải, tắc đường dẫn, ECM |
P1512 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng( mạch 1) | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1513 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng( mạch 2) | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1516 | Intake manifold runner control (IMRC) module -input error (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp- đầu vào lỗi ( mạch 1) | Dây dẫn, lỗi cơ khí |
P1517 | Intake manifold runner control (IMRC) module -input error (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp- đầu vào lỗi ( mạch 2) | Dây dẫn, lỗi cơ khí |
P1518 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P1519 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P151A | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P1520 | Intake manifold runner control (IMRC) module -circuit malfunction | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ống chân không, hệ thống IMRC, ECM |
P1537 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở( mạch 1) | Dây dẫn, ngẹt đường dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1538 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở( mạch 2) | Dây dẫn, ngẹt đường dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1549 | Intake manifold air control system -malfunction | Hệ thống điều khiển đường ống nạp khí bị lỗi | Dây dẫn, selenoi điều khiển khí nạp, ECM |
Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM
Hotline: 0915.02.9494 ( Mr Duy)- 0913 92 75 79( Mr.Cường)
Tel: 0915.02.9494
Xem tin tức: http://www.obdvietnam.vn/news
2:07 AM
Share: