Mô Tả Mã Lỗi trên Xe Ford - Phần 2

Đăng Bởi OBD Việt Nam  | 

MÔ TẢ MÃ LỖI XE FORD E-SERIES/ECONOLINE/CLUB WAGON – ESCAPE – EXCURSION – EXPEDITION – EXPLORER/SPORT/SPORT TRAC – FREESTAR – F-SERIES – RANGER – WINDSTAR (2003 – 2009) - PHẦN 2




Mã lỗiMô tả mã lỗi - Tiếng AnhMô tả mã lỗi - Tiếng ViệtVị trí hư hỏng
P1229Supercharger (SC) intercooler pumpBơm nước làm mát gặp sự cốĐường dây, bơm nước, relay bơm nước, hộp ECM
P1232Low speed fuel pump -malfunctionBơm nhiên liệu tốc độ thấp gặp sự cốĐường dây, bơm nhiên liệu tốc độ thấp, relay bơm nhiên liệu, hộp ECM
P1233Fuel system -malfunctionHệ thống nhiên liệu gặp sự cốĐường dây, công tắc máy, bơm nhiên liệu, relay bơm, hộp ECM
P1234Fuel system -malfunctionHệ thống nhiên liệu gặp sự cốĐường dây, công tắc máy, bơm nhiên liệu, relay bơm, hộp ECM
P1235Fuel pump control -signal malfunctionTín hiệu điều khiển bơm nhiên liệu gặp sự cốĐường dây, bơm nhiên liệu, mạch điều khiển bơm, hộp ECM
P1236Fuel pump control -signal malfunctionTín hiệu điều khiển bơm nhiên liệu gặp sự cốĐường dây, bơm nhiên liệu, mạch điều khiển bơm, hộp ECM
P1237Fuel pump -circuit malfunctionMạch điện bơm nhiên liệu gặp sự cốĐường dây, bơm nhiên liệu, relay bơm, mạch điều khiển bơm, hộp ECM
P1238Fuel pump -circuit malfunctionMạch điện bơm nhiên liệu gặp sự cốĐường dây, bơm nhiên liệu, relay bơm, mạch điều khiển bơm, hộp ECM
P1244Alternator -high inputĐiện áp đầu vào máy phát caoĐường dây, máy phát, hộp ECM
P1245Alternator -low inputĐiện áp đầu vào máy phát thấpĐường dây, máy phát, dây đai máy phát, hộp ECM
P1246AlternatorMáy phátĐường dây, máy phát, dây đai máy phát, hộp ECM
P1260Theft detected -vehicle immobilizedChống trộm – chìa khóa từ-
P1261Injector circuit, cylinder 1 -high to low side shortMạch kim phun máy số 1 điện áp cao do ngắn mạchNgắn mạch đường dây
P1262Injector circuit, cylinder 2 -high to low side shortMạch kim phun máy số 2 điện áp cao do ngắn mạchNgắn mạch đường dây
P1263Injector circuit, cylinder 3 -high to low side shortMạch kim phun máy số 3 điện áp cao do ngắn mạchNgắn mạch đường dây
P1264Injector circuit, cylinder 4 -high to low side shortMạch kim phun máy số 4 điện áp cao do ngắn mạchNgắn mạch đường dây
P1265Injector circuit, cylinder 5 -high to low side shortMạch kim phun máy số 5 điện áp cao do ngắn mạchNgắn mạch đường dây
P1266Injector circuit, cylinder 6 -high to low side shortMạch kim phun máy số 6 điện áp cao do ngắn mạchNgắn mạch đường dây
P1267Injector circuit, cylinder 7 -high to low side shortMạch kim phun máy số 7 điện áp cao do ngắn mạchNgắn mạch đường dây
P1268Injector circuit, cylinder 8 -high to low side shortMạch kim phun máy số 8 điện áp cao do ngắn mạchNgắn mạch đường dây
P1270Maximum engine RPM or vehicle speed limit reachedTốc độ động cơ quá cao hoặc tốc độ xe quá giới hạn   Động cơ rồ ga ở tốc độ trung bình, bánh xe
P1271Injector circuit, cylinder 1 -high to low side openMạch kim phun máy số 1 điện áp cao do hở mạchHở mạch đường dây
P1272Injector circuit, cylinder 2 -high to low side openMạch kim phun máy số 2 điện áp cao do hở mạchHở mạch đường dây
P1273Injector circuit,” cylinder 3 -high to low side openMạch kim phun máy số 3 điện áp cao do hở mạchHở mạch đường dây
P1274Injector circuit, cylinder 4 -high to low side openMạch kim phun máy số 4 điện áp cao do hở mạchHở mạch đường dây
P1275Injector circuit, cylinder 5 -high to low side openMạch kim phun máy số 5 điện áp cao do hở mạchHở mạch đường dây
P1276Injector circuit, cylinder 6 -high to low side openMạch kim phun máy số 6 điện áp cao do hở mạchHở mạch đường dây
P1277Injector circuit, cylinder 7 -high to low side openMạch kim phun máy số 7 điện áp cao do hở mạchHở mạch đường dây
P1278Injector circuit, cylinder 8 -high to low side openMạch kim phun máy số 8 điện áp cao do hở mạchHở mạch đường dây
P1285Cylinder head temperature (CHT) sensoroverheat conditionBộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanhĐường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh
P1288Cylinder head temperature (CHT) sensor -out ofself-test rangeBộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh vượt ngưỡng cho phépĐường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh
P1289Cylinder head temperature (CHT) sensor high inputBộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh điện áp đầu vào caoĐường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh
P128AEngine control module (ECM)/cylinder head temperature (CHT) sensor -high inputHộp điều khiển động cơ(ECM)/Cảm biến nhiệt độ đầu xylanh (CHT) điện áp đầu vào caoĐường dây, cảm biến CHT, hộp ECM
P1290Cylinder head temperature (CHT) sensor -lowinputBộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh điện áp đầu vào thấpĐường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh
P1299Cylinder head temperature (CHT) sensor over temperature conditionCảm biến đầu xylanh quá nhiệtĐường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh
P1309Misfire monitor disabledBộ kiểm soát mất lửa bị vô hiệu hóaCảm biến trục khuỷu, cảm biến trục cam, cảm biến nhiệt độ nước làm mát, hộp ECM
P1336Camshaft position (CMP) sensor/crankshaft position (CKP) sensor -signal malfunctionCảm biến trục cam/Cảm biến trục khuỷu lỗi mạch tín hiệuĐường dây, cảm biến trục khuỷu, cảm biến trục cam, hộp ECM
P1380Camshaft position (CMP) actuator, bank 1 circuit malfunctionLỗi mạch điều khiển cảm biến trục cam trên nhánh 1Đường dây, điều khiển trục cam, hộp ECM
P1381Camshaft position (CMP) actuator, bank 1 timing over advancedLỗi góc quay trục cam quá sớm của nhánh 1Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM
P1383Camshaft position (CMP) actuator, bank 1 timing over retardedLỗi góc quay trục cam quá trể của nhánh 1Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM
P1385Camshaft position (CMP) actuator, bank 2 circuit malfunctionLỗi mạch điều khiển vị trí trục cam nhánh 2Đường dây, mạch điều khiển vị trí trục cam, hộp ECM
P1386Camshaft position (CMP) actuator, bank 2 timing over advancedLỗi góc quay trục cam quá sớm của nhánh 2Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM
P1388Camsha.ft position (CMP) actuator, bank 2 timing over retardedLỗi góc quay trục cam quá trể của nhánh 2Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM
P1397System voltage -out of self-test rangeĐiện áp hệ thống vượt quá ngưỡngĐường dây, bình ác quy, máy phát
P1400Exhaust gas recirculation (EGR) pressure sensorcircuit malfunction, low inputMạch cảm biến áp suất hệ thống luân hồi khí thải điện áp đầu vào thấpĐường dây, cảm biến áp suất EGR, hộp ECM
P1401Exhaust gas recirculation (EGR) pressure sensorcircuit malfunction, high inputMạch cảm biến áp suất hệ thống luân hồi khí thải điện áp đầu vào caoĐường dây, cảm biến áp suất EGR, hộp ECM
P1405Exhaust gas recirculation (EGR) system -upstream hose off or pluggedĐường ống áp cao của hệ thống EGR bị tắt hoặc đóngĐường ống
P1406Exhaust gas recirculation (EGR) system -downstream hose off or blockedĐường ống áp thấp của hệ thống EGR bị tắt hoặc đóngĐường ống
P1408Exhaust gas recirculation (EGR) system -out ofself-test rangeĐiện áp hệ thống EGR vượt quá ngưỡngĐường dây, ống EGR, van EGR, van điện từ EGR, hộp ECM
P1409Exhaust gas recirculation (EGR) solenoid -circuitmalfunctionLỗi mạch điều khiển van điện từĐường dây, ống EGR, van điện từ EGR, hộp ECM


Mọi thông tin cần hỗ trợ,vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM

Hotline: 0913.92.75.79 ( Mr Cường )
Tel: 08.62.864.999 - 0913.92.75.79

1:42 AM Share:
OBD Việt Nam

Với phương châm "Đưa công nghệ về với mọi garage", chúng tôi những người làm kỹ thuật mong muốn sẽ có những sản phẩm tốt nhất mang đến tận tay người dùng. Theo dõi chúng tôi trên kênh Facebook.

Solution Graphicspaypalhttp://www.westernunion.com/HSBCSingapore PostUPShttp://www.tnt.comhttp://www.ems.com.cnhttp://www.dhl.com
CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM
Địa chỉ: 616/50 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Giấy phép kinh doanh: 0312330860 | Ngày cấp: 18/06/2013
Mã số thuế: 0312330860
back to top