MÔ TẢ MÃ LỖI XE FORD E-SERIES/ECONOLINE/CLUB WAGON – ESCAPE – EXCURSION – EXPEDITION – EXPLORER/SPORT/SPORT TRAC – FREESTAR – F-SERIES – RANGER – WINDSTAR (2003 – 2009) - PHẦN 2
Mã lỗi | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Vị trí hư hỏng |
P1229 | Supercharger (SC) intercooler pump | Bơm nước làm mát gặp sự cố | Đường dây, bơm nước, relay bơm nước, hộp ECM |
P1232 | Low speed fuel pump -malfunction | Bơm nhiên liệu tốc độ thấp gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu tốc độ thấp, relay bơm nhiên liệu, hộp ECM |
P1233 | Fuel system -malfunction | Hệ thống nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, công tắc máy, bơm nhiên liệu, relay bơm, hộp ECM |
P1234 | Fuel system -malfunction | Hệ thống nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, công tắc máy, bơm nhiên liệu, relay bơm, hộp ECM |
P1235 | Fuel pump control -signal malfunction | Tín hiệu điều khiển bơm nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu, mạch điều khiển bơm, hộp ECM |
P1236 | Fuel pump control -signal malfunction | Tín hiệu điều khiển bơm nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu, mạch điều khiển bơm, hộp ECM |
P1237 | Fuel pump -circuit malfunction | Mạch điện bơm nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu, relay bơm, mạch điều khiển bơm, hộp ECM |
P1238 | Fuel pump -circuit malfunction | Mạch điện bơm nhiên liệu gặp sự cố | Đường dây, bơm nhiên liệu, relay bơm, mạch điều khiển bơm, hộp ECM |
P1244 | Alternator -high input | Điện áp đầu vào máy phát cao | Đường dây, máy phát, hộp ECM |
P1245 | Alternator -low input | Điện áp đầu vào máy phát thấp | Đường dây, máy phát, dây đai máy phát, hộp ECM |
P1246 | Alternator | Máy phát | Đường dây, máy phát, dây đai máy phát, hộp ECM |
P1260 | Theft detected -vehicle immobilized | Chống trộm – chìa khóa từ | - |
P1261 | Injector circuit, cylinder 1 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 1 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1262 | Injector circuit, cylinder 2 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 2 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1263 | Injector circuit, cylinder 3 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 3 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1264 | Injector circuit, cylinder 4 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 4 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1265 | Injector circuit, cylinder 5 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 5 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1266 | Injector circuit, cylinder 6 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 6 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1267 | Injector circuit, cylinder 7 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 7 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1268 | Injector circuit, cylinder 8 -high to low side short | Mạch kim phun máy số 8 điện áp cao do ngắn mạch | Ngắn mạch đường dây |
P1270 | Maximum engine RPM or vehicle speed limit reached | Tốc độ động cơ quá cao hoặc tốc độ xe quá giới hạn | Động cơ rồ ga ở tốc độ trung bình, bánh xe |
P1271 | Injector circuit, cylinder 1 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 1 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1272 | Injector circuit, cylinder 2 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 2 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1273 | Injector circuit,” cylinder 3 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 3 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1274 | Injector circuit, cylinder 4 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 4 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1275 | Injector circuit, cylinder 5 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 5 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1276 | Injector circuit, cylinder 6 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 6 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1277 | Injector circuit, cylinder 7 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 7 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1278 | Injector circuit, cylinder 8 -high to low side open | Mạch kim phun máy số 8 điện áp cao do hở mạch | Hở mạch đường dây |
P1285 | Cylinder head temperature (CHT) sensoroverheat condition | Bộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P1288 | Cylinder head temperature (CHT) sensor -out ofself-test range | Bộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh vượt ngưỡng cho phép | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P1289 | Cylinder head temperature (CHT) sensor high input | Bộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh điện áp đầu vào cao | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P128A | Engine control module (ECM)/cylinder head temperature (CHT) sensor -high input | Hộp điều khiển động cơ(ECM)/Cảm biến nhiệt độ đầu xylanh (CHT) điện áp đầu vào cao | Đường dây, cảm biến CHT, hộp ECM |
P1290 | Cylinder head temperature (CHT) sensor -lowinput | Bộ cảm biến nhiệt độ đầu xylanh điện áp đầu vào thấp | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P1299 | Cylinder head temperature (CHT) sensor over temperature condition | Cảm biến đầu xylanh quá nhiệt | Đường dây, lỗi hệ thống làm mát, cảm biến đầu xylanh |
P1309 | Misfire monitor disabled | Bộ kiểm soát mất lửa bị vô hiệu hóa | Cảm biến trục khuỷu, cảm biến trục cam, cảm biến nhiệt độ nước làm mát, hộp ECM |
P1336 | Camshaft position (CMP) sensor/crankshaft position (CKP) sensor -signal malfunction | Cảm biến trục cam/Cảm biến trục khuỷu lỗi mạch tín hiệu | Đường dây, cảm biến trục khuỷu, cảm biến trục cam, hộp ECM |
P1380 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 1 circuit malfunction | Lỗi mạch điều khiển cảm biến trục cam trên nhánh 1 | Đường dây, điều khiển trục cam, hộp ECM |
P1381 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 1 timing over advanced | Lỗi góc quay trục cam quá sớm của nhánh 1 | Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM |
P1383 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 1 timing over retarded | Lỗi góc quay trục cam quá trể của nhánh 1 | Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM |
P1385 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 2 circuit malfunction | Lỗi mạch điều khiển vị trí trục cam nhánh 2 | Đường dây, mạch điều khiển vị trí trục cam, hộp ECM |
P1386 | Camshaft position (CMP) actuator, bank 2 timing over advanced | Lỗi góc quay trục cam quá sớm của nhánh 2 | Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM |
P1388 | Camsha.ft position (CMP) actuator, bank 2 timing over retarded | Lỗi góc quay trục cam quá trể của nhánh 2 | Đường dây, điều khiển trục cam, đai cam, hộp ECM |
P1397 | System voltage -out of self-test range | Điện áp hệ thống vượt quá ngưỡng | Đường dây, bình ác quy, máy phát |
P1400 | Exhaust gas recirculation (EGR) pressure sensorcircuit malfunction, low input | Mạch cảm biến áp suất hệ thống luân hồi khí thải điện áp đầu vào thấp | Đường dây, cảm biến áp suất EGR, hộp ECM |
P1401 | Exhaust gas recirculation (EGR) pressure sensorcircuit malfunction, high input | Mạch cảm biến áp suất hệ thống luân hồi khí thải điện áp đầu vào cao | Đường dây, cảm biến áp suất EGR, hộp ECM |
P1405 | Exhaust gas recirculation (EGR) system -upstream hose off or plugged | Đường ống áp cao của hệ thống EGR bị tắt hoặc đóng | Đường ống |
P1406 | Exhaust gas recirculation (EGR) system -downstream hose off or blocked | Đường ống áp thấp của hệ thống EGR bị tắt hoặc đóng | Đường ống |
P1408 | Exhaust gas recirculation (EGR) system -out ofself-test range | Điện áp hệ thống EGR vượt quá ngưỡng | Đường dây, ống EGR, van EGR, van điện từ EGR, hộp ECM |
P1409 | Exhaust gas recirculation (EGR) solenoid -circuitmalfunction | Lỗi mạch điều khiển van điện từ | Đường dây, ống EGR, van điện từ EGR, hộp ECM |
Mọi thông tin cần hỗ trợ,vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM
Hotline: 0913.92.75.79 ( Mr Cường )
Tel: 08.62.864.999 - 0913.92.75.79
Xem tin tức: http://www.obdvietnam.vn/news
1:42 AM
Share: